Park Residence hướng dẫn bạn bố trí nội thất chung cư

Muốn có một phòng khách đẹp Park Residence hướng dẫn điều bạn nên chú ý ở đây là điểm nhấn với những bộ bàn ghế, kệ để tivi, sofa đồng màu sắc. Không gian phòng khách được các kiến trúc sư lên ý tưởng dựa trên sự đơn giản, tinh tế.

Phòng khách nổi bật nếu có sự tương phản giữa 2 màu sắc tương phản đối lập của màu nền tường với vật dụng trang trí. Ngoài ra ó còn góp phần giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các món đồ nội thất cũng như thay đổi làm tươi mới, trẻ trung theo ý thích của bạn.

Nếu phòng khách để chào đón những người bạn, chủ nhân có thể bài trí nó như một phòng trưng bày, nơi mà những vị khách có thể biết được cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Với cách trang trí và thiết kế phòng khách hợp lý, chủ nhân có thể mang đến một bầu không khí thoải mái và thân thiện.

phòng khách chung cư park residence


Tư vấn bố cục phòng khách :

Chung cư Park Residence tư vấn gia đình lựa chọn vách trang trí để phân chia các phòng chức năng với nhau, cũng là để điều chỉnh cường độ ánh sáng dễ dàng hơn. Phải nói rằng, nếu noi that phong khach được bố trí hợp lý sẽ giúp phòng khách trở nên thu hút hơn. Và nhờ việc trang trí đúng cách, bạn cũng sẽ có được một phòng khách cân đối về không gian, màu sắc và có thể tạo ấn tượng tốt cho khách.

Ngắm nhìn cảnh quan với phòng khách :

Chúng ta có thể vừa ngồi ở phòng khách vừa có thể ngắm cảnh thiên nhiên từ bên ngoài. Việc bố trí Sofa da nhập khẩu đúng cách không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho căn phòng mà còn mang tài vận và may mắn đến cho gia chủ. Trong phòng khách, bộ sofa da cho phòng khách luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý khi bước chân vào không gian.

phòng khách chung cư park residence 1

Chú ý đến thiết kế sang trọng :

Chung cư Park Residence Lê Văn Lương thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với việc sử dụng hiệu ứng ánh sáng mang lại cảm giác thoải mái, thân thiện, phong cách thiết kế phòng khách rất đa dạng và phong phú giúp cho không gian nội thất  nhà bạn có được ấn tượng tốt nhất mỗi khi bước vào nhà, việc bố trí nội thất dễ dàng tùy vào không gian phòng khách nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hotline chung cu goldseason